Home

เนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค Nirvana Memorial Park Thailand

สุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค Nirvana Memorial Park Thailand สุสานแห่งแรกในประเทศไทยที่มีบริการครบวงจร มีแบบสุสานให้เลือกหลากหลาย ฮวงจุ้ยเป็นเลิศ โอบด้วยเขาและด้านหน้าเป็นลำธารน้ำไหล

nirvana memorial park บ้านบึง ด้วยสุดยอดฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดในเอเชีย การันตีด้วยบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างและบริหารสุสานมากว่า 30 ปี บริหารสุสานกว่า 17 แห่งใน 5 ได้รับความไว้วางใจจากตระกูลใหญ่ทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และสุสาน Nirvana Memorial Park บ้านบึง เป็นที่ที่ฮวงจุ้ยดีที่สุด เรียกได้ว่าเป็น Masterpiece ของสุสาน คู่ควรแก่การพักผ่อนนิรันดร์กาล เสริมดวงชะตา สร้างความมั่งคั่งชั่วนิรันดร์ให้แก่วงศ์ตระกูล

เยี่ยมชมโครงการ 360 องศา

ที่ตั้งโครงการสุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค
สุสานชลบุรี , สุสานที่บ้านบึง สวยหรูแตกต่าง

เนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์คบ้านบึง ไม่ไกลจากกรุงเทพ เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2558 พื้นที่253ไร่ ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง ชลบุรี สไตล์รีสอร์ท สวยหรูไม่เหมือนใคร ฟรีค่าดูแลส่วนกลาง .

เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

​ Google Map เดินทางไปสุสานเนอร์วาน่า https://goo.gl/maps/48ECJGuq6VCKoyrVA
ติตด่อสอบถามเส้นทาง เพิ่มเพื่อน Line :
แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าได้ติดต่อกับคุณอาท District Service Director เพื่อสะดวกในการติดต่อและการบริการ

สุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์คดีอย่างไร.

สุสานแบบไหนทำให้ลูกหลานร่ำรวย

ฮวงซุ้ย-สุสานบรรพบุรุษ ที่ทำให้ลูกหลานร่ำรวยมารุ่นต่อรุ่น

ฮวงจุ้ยแบบไหน ทำแล้วลูกหลานรวย คนที่ทำงานหนักทั้งชีวิต เสาร์อาทิตย์ไม่พัก ไม่ใช้เงิน เข้าไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่ทำเพื่อลูกหลาน แต่ถ้าลูกหลานขาดสำนึก ไม่เห็นความสำคัญของมรดกที่บพรรบุรุษให้มา ไม่นานสิ่งที่บรรพบุรุษสร้างมาต้องสูญเปล่าหายไป

คนคนต้องฝังศพ ต้องมีฮวงซุ้ย เพื่อเตือนลูกหลานอยู่เสมอ ให้ขยันเหมือนบรรพบุรุษและให้ดูแลสมบัติ สร้างให้งอกเงยมากกว่าเดิมตามสำนวนจีนที่ว่า ” เดี๋ยวไม่มีหน้าไปพบบรรพบุรษ”

ตามความเชื่อของชาวจีน คือ หากเผาไปแล้ว ดวงวิญญาณจะสลายไปลูกหลานไม่นึกถึงทุกอย่างที่สร้างมาก็เก็บรักษาไว้ไม่ได้
นอกจากสร้างสำนึกให้ลูกหลานนั้นคือ “ฮวงซุ้ย”คือรากฐาน คือที่ตั้งของวงศ์ตระกูลโดยเฉพาะฮวงซุ้ยของ “รุ่นสร้าง” คือคนที่สร้างธุรกิจให้กับวงศ์ตระกูล จะถือว่าเป็นฮวงจุ้ยของตระกูล ถ้าฮวงจุ้ยตระกูลดี ตระกูลนั้นทำอะไรก็เจริญรุ่งเรือง

“ฮวงซุ้ย” จะรับพลังงานธรรมชาติ พลังงานลม (ฮวง) พลังงานน้ำ (ซุ้ย) มาหนุนให้ตระกลูเจริญรุ่งเรืองมีกินมีใช้ไม่หมด ยิ่งถ้าสิ่งแวดล้อมของฮวงซุ้ยเป็นแบบ “หัวใจมังกร“ตระกูลนั้นจะร่ำรวยระดับจักพรรดิ ระดับเจ้าเมืองเลยทีเดียว.​

LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 9
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 10
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 12
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 13
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 8
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 7
LINE ALBUM ฮวงจุ้ยไซน์ 231227 6
nirvana memorial park6
nirvanamemorialpark 1
nirvanamemorialpark 2

เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

สุดยอดฮวงจุ้ย

บริษัท Nirvana Asia Group ถึงกับกล่าวว่า Nirvana บ้านบึงเป็น Masterpiece เพราะทำเลที่นี้มีดิน 5 สี ประกอบด้วย ธาตุทั้ง 5 คือ ไม้ ไฟ ดิน ทอง น้ำ เหมาะกับการทำสุสาน มีภูเขาโอบล้อมหลายชั้น เปรียบเสมือนองครักษ์หลายด่าน เงินไม่รั่วไหล ด้านหลังมีภูเขา 5 ลูกขนาดต่างกัน ผสานพลังฮวงจุ้ยธรรมชาติกับการออกแบบของปรมาจารย์ตังซิวเง็ก ซินแสชื่อดังจากมาเลเซีย ผู้เป็นที่ปรึกษาด้านฮวงจุ้ยให้กับเศรษฐีทั่วโลก

ฮวงจุ้ย ดิน5สี ดินมีความอุดมสมบูรณ์ครบทั้ง 5 ธาตุ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งชีวิต และความดีงาม

  • สีเขียวคือ ธาตุไม้
  • สีแดงหรือแดงส้ม คือธาตุไฟ
  • สีเหลืองหรือน้ำตาล คือธาตุดิน
  • สีขาว ขาวแวววาว คือธาตุทอง

การออกแบบถูกหลักฮวงจุ้ย 4 ทิศ

  • ทิศมังกรเขียว เสริมบารมี มีสวนร่มไม้ มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ส่งผลให้ทรัพย์สินเจริญงอกงาม
  • ทิศเสือขาว เสริมอำนาจ มีภูเขาหิน ส่งผลให้อำนาจวาสนาของตระกูลหนักแน่น
  • ทิศหงส์แดง เสริมโชคลาภ ลานหินแดงต้อนรับโชคลาภ สิ่งดีๆพัดเข้าหา
  • ทิศเต่าดำ เสริมความมั่งคั่ง ด้วยพลังแห่งน้ำ เสริมให้เงินทองไหลมาเทมา
10
e0b8aae0b8b8e0b8aae0b8b2e0b899 fengshui

การบริการได้รับมาตรฐาน

ฮวงจุ้ยของที่อยู่บรรพบุรุษ คือฮวงจุ้ยของวงศ์ตระกูล ดูแลบรรพบุรุษดี แสดงถึงความกตัญญู ลูกหลานเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย อยู่เย็นเป็นสุข บรรพบุรุษได้พักผ่อนในสวนที่จำลองมาจากภาพสวรรค์ มีผู้ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง สุสาน Nirvana แตกต่างจากที่อื่นตรงที่มีกองทุนกลางใหญ่ระดับภูมิภาคเพื่อรักษาดูแลความสะอาดตลอดการใช้งาน การให้บริการได้รับมาตรฐาน ISO9001 ดูแลครบวงจร มีบริการผ่อนชำระและให้คำปรึกษาด้านการเสริมดวง เปลี่ยนดวงชะตา

ปัญหาสุสาน

ปัญหาเรื้อรังของสุสาน/ ฮวงซุ้ย

-ปัญหา สุสานบรรพบุรุษ รกร้างและสกปรก มีวัชพืชและฝุ่นเปรียบเสมือนอุปสรรคขัดขวางความเจริญของลูกหลาน
-ปัญหา สุสานน้ำท่วม หลายครอบครัวกำลังประสบปัญหาน้ำท่วมสุสานบรรพบุรุษ บางที่ดินทรุดจนกลายเป็นแอ่ง หรือที่ดินรอบข้างถมสูงหมด สุสานกลายเป็นที่รับน้ำ เกือบทุกสุสานไม่มีระบบระบายน้ำ แค่ฝนตกก็ท่วมแล้ว ฮวงจุ้ยเสียหมด
-ปัญหา สุสานแตกมีรอยร้าว ส่งผลกระทบไม่ดีกับลูกๆ หลานได้ ซึ่งอาจจะทำให้ธุรกจิการงานมีปัญหาและประสบอุบัติเหตุ มีคดีความ
-ปัญหาและความตึงเครียดที่อาจเกิดขึ้นต่อครอบครัว อันเกิดจากความคิดเห็นที่ต่างกันของบุตรหลาน
-ปัญหาการเก็บอัฐิ ที่วัดต้องการขอพื้นที่ในการทำธุระต่างๆของวัด
-ปัญหาความน่ากลัวของสุสานสมัยเก่า
-ถ้าเป็นสุสานขนาดใหญ่ค่าใช้จ่ายการดูแลสุสานค่อนข้างสูง

ช่องเก็บอัฐิ

ช่องเก็บอัฐิ

อาคารเก็บอัฐิ  ด้านหน้าอาคารหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ด้านหน้าอาคารเป็นน้ำ
มีช่องบรรจุอัฐิ มีคุณสมบัติที่หาไม่ได้จากศาสนาอื่น นั่นคือ การออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย ตัวอาคารตั้งอยู่บน”ศรีษะมังกร”.. ด้านหน้าอาคารเป็นลำธารน้ำไหล ด้านหลังและด้านข้างเป็นภูเขา.. ตัวอาคารเป็นอาคารเปิดสายลมพัดผ่านตลอดเวลา ทำให้ดวงวิญญาณบรรพบุรุษได้รับพลังงานจากธาตุทั้ง4 การออกแบบ และตกแต่งอาคาร#เก็บอัฐิสื่อความหมายถึง รัศมีของปัญญาและความเมตตาของพระโพธิสัตว์กวนอิม อันเป็นนิจนิรันดร์ ภายใต้อาคารคือช่องเก็บอัฐิ มงคล 9ชั้น ตกแต่งด้วยสีทองและสีแดง สีทองแสดงถึงความั่งคั่งและสีแดงหมายถึงโชคลาภ

สามารถผ่อนชำระ 1 ปี ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนตรงบริษัท หรือ ผ่านบัตรเครดิต
ฟรีค่าดูแลตลอดชีพ เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

แซกีจักรพรรดิ

แปลงฝังสไตล์โมเดิล มีแบบให้เลือกหลากหลาย

สุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค เปิดขายสุสานที่เลือกแบบสำรเร็จรูป และสุสานเลือกแบบได้ (ใช้เวลาก่อสร้าง) คือ โซน A พื้นที่สำหรับ2หลุม, โซนอิมพีเรียล ครอบครัวสำหรับ 8 หลุม และ โซนอิมพีเรียลครอบครัวพิเศษ 32หลุม

และสุสานสำเร็จรูปพร้อมใช้งาน (ต้องแจ้งล่วงหน้า3วัน) คือบริเวณโซนบีแบบคู่ ,โซนดีแบบเดี่ยวและคู่ และสุสานคริสต์ (ขายเรียงลำดับเลขที่แถว)
ทุกโซนสามารถผ่อนชำระ ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนตรงบริษัท หรือ ผ่านบัตรเครดิต

ฟรีค่าดูแลตลอดชีพ
สอบถาม : ฮวงซุ้ย ชลบุรี ราคา “nirvana memorial park ราคา” เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

Sheng8

แซกีจักรพรรดิ Sheng Ji ฮวงจุ้ยเปลี่ยนดวงแก้กรรมต่ออายุพลิกชะตา
แซกี-เจ่าอุ่งเสริมดวง เป็นการเสริมดวงชะตาปิดแก้ดวงที่เสีย

กลุ่มเจ้าสัว ดารานักร้อง ข้าราชการผู้ใหญ่ รวมไปถึงนักธุรกิจร้อยร้อยพันล้านหลายคนเจริญรุ่งเรืองได้ด้วยพราะศาสตร์ของการทำพิธี แซกี หรือที่เรียกกันว่า “สุสานคนเป็น”เพียงแต่ไม่มีการเปิดเผยหรือให้เป็นที่ราบกันในวงกว้าง
การทำแซกี ส่วนใหญ่ใช้ในราชสำนักของจีน หรือ บุคคลชั้นสูง หรือ บุคคล ระดับเศรษฐี.​

กลุ่มเจ้าสัว ดารานักร้อง ข้าราชการผู้ใหญ่ รวมไปถึงนักธุรกิจร้อยร้อยพันล้านหลายคนเจริญรุ่งเรืองได้ด้วยพราะศาสตร์ของการทำพิธี แซกี หรือที่เรียกกันว่า “สุสานคนเป็น”เพียงแต่ไม่มีการเปิดเผยหรือให้เป็นที่ราบกันในวงกว้าง
การทำแซกี ส่วนใหญ่ใช้ในราชสำนักของจีน หรือ บุคคลชั้นสูง หรือ บุคคล ระดับเศรษฐี

ครที่ต้องทำแซกีอย่างเร่งด่วน

*คนที่มีปัญาทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จหรือมีอุปสรรคเยอะ
*คนที่ป่วยมีปัญหาสุขภาพ สามารถทำให้พ่อแม่หรือบุตรหลานที่ปัญหาสุขภาพ
*คนที่ชีวิตสมรสไม่ราบรื่น
*คนที่บรรพบุรุษเผาไปแล้ว และตัวเองไม่มีสุสานที่เป็นพลังหยินคอยส่งเสริม
*คนที่อยากเสริมโชค เสริมบารมีหน้าที่การงาน
*คนที่สำแซกีเสริมดวงไม่จำเป็นต้องมีเคราะห์ก็ทำได้แต่ทำเพื่อหนุนดวงเสริมดวง

ตลอดชีพ สามารถผ่อนชำระ 1 ปี ฟรีดอกเบี้ย ผ่อนตรงบริษัท หรือ ผ่านบัตรเครดิต
ฟรีค่าดูแลตลอดชีพ เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

บริการอื่นๆ ที่คอยไว้บริการ

มีเจ้าหน้าที่ประจำคอยบริการ และรถกลอฟ เยี่ยมชมไซต์งาน เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

11
สุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค เพิ่มเพื่อน

พิธีสารทจีน ที่จัดขึ้นทุกๆปี และมีชุดไหว้จำหน่าย สำหรับไหว้ผู้วายชนม์ และ ไหว้แซกีเสริมดวง. เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

ความเชื่อของชาวจีนที่มา : วารสารเมืองโบราณ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt

ในคติความเชื่อของชาวจีน เหตุที่ทำให้เกิดความเจริญก้าวหน้าและความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต นอกจากเพราะการปฏิบัติตนของแต่ละบุคคลแล้วนั้น ยังสืบมาจากวิญญานบรรพบุรุษที่จะอำนวยให้เกิดขึ้นด้วย  ดังนั้น ประเพณีการเซ่นสรวงบูชาบรรพบุรุษจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ปฏิบัติสืบทอดกันมาแต่โบราณ ซึ่งหากลูกหลานละเลยหรือปฏิบัติไม่ถูกต้อง ย่อมนำเคราะห์กรรมและความทุกข์ยากมาสู่ครอบครัว

ความเชื่อดังกล่าว สอดคล้องกับหลักคำสอนของขงจื้อที่มีอิทธิพลต่อขนบธรรมเนียมและการดำเนินชีวิตของชาวจีนมาอย่างยาวนาน  คำสอนของขงจื้อยึดมั่นในเรื่องความกตัญญูต่อบิดามารดาและบรรพบุรุษ  ถือว่าผู้ใดที่กตัญญูกราบไหว้บูชาบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ก็ย่อมรู้จักกตัญญูต่อผู้อื่นซึ่งมีความดีต่อตน  บุคคลเช่นนี้ย่อมมีความประพฤติดี

ด้วยเหตุนี้ การเซ่นสรวงบูชาบรรพบุรุษจึงเป็นหน้าที่หรือกิจสำคัญยิ่งที่บุตรหลานผู้สืบสกุลจะละเลยเสียไม่ได้ และเพื่อให้เป็นที่แน่ใจว่าสถานที่บรรจุฝังศพนั้นจะเป็นที่อันสบายต่อบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ จึงเกิดคติความเชื่อเรื่องการหาทำเลที่ฝังศพบรรพบุรุษที่มีชัยภูมิเหมาะสม เรียกว่า “ฮวงจุ้ย หรือ ฮวงซุ้ย”

การเลือกทำเลฮวงซุ้ยตามคติชาวจีนมีความสลับซับซ้อนอย่างยิ่ง เมื่อได้สถานที่ที่เหมาะสมแล้ว ต้องให้ซินแส ผู้รู้นำเวลาเกิด-ตายของผู้อยู่ รวมทั้งลูกหลานมาคำนวณเพื่อดูว่าธาตุเข้ากันหรือสนับสนุนกับจุดที่ซื้อหรือไม่

ความเชื่อดังกล่าวจึงเป็นเรื่องของโหราศาสตร์และความเข้าใจในธรรมชาติ ที่เราลูกหลานจะต้องทำความเข้าใจ และตระหนักถึงความกตัญญูรู้คุณต่อพ่อแม่ ผู้มีพระคุณอย่างยิ่ง

ที่มา : วารสารเมืองโบราณ

ฮวงซุ้ยบรรพบุรุษ

ประตูสู่ความจริญรุ่งเรือง การเลือกซื้อสุสาน ที่ได้ยินกันบ่อยก็คือ มีภูเขาด้านหลัง มีน้ำด้านหน้า จริงๆ แล้วการเลือกซื้อสุสานต้องมีรายละเอียดมากกว่านั้น เหมือนกันการเลือกซื้อบ้าน ต้องดูทิศทั้งสี่ด้วย เนื่องจากการเลือกหาที่ดีๆ นั้นหาได้ยากจะนิยมเลือกกันแค่ภูเขากับน้ำเป็นหลัก

การตกแต่ง สุสานเนอร์วาน่า ใช้หลักฮวงจุ้ยเดียวกันกับการแต่งบ้าน การตกแต่งพระราชวังก็ใช้หลักการเดียวกัน คือ ทิศเสือขาว มังกรเขียว

ถ้ามองไปทางประตูสุสาน ด้านซ้ายมือคือ มังกรเขียว จะเป็นลำธารน้ำ แสดงถึงการเคลื่อนไหวของมังกร ส่วนทางขวามือ คือ ทิศเสือขาว เป็นสุสานสานครอบครัวขนาดใหญ่ ทำด้วยหินอ่อนด้านหลังเป็นภูเขา แสดงถึงความนิ่ง สงบ มั่นคง ดั่งพญาเสือขาว เพราะฮวงซุ้ย เป็นบ้านหลังสุดท้าย และเป็นตัวแทนชะตาของทั้งตระกูลดังนั้นจะต้องเป็นบ้านที่ดีที่สุด

ฮวงซุ้ยที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ไหน จากการที่ได้ทราบจากคนเชื้อสายจีน ในประเทศต่างๆ สุสานราชวงศ์หมิง เป็นสุสานที่มีฮวงจุ้ยเป็นเลิศที่สุด เพราะเป็นหุบเขา มีสัตว์จตุรทิศครบ 4ทิศ คือ มีภูเขาด้านหลัง มีลานหงส์ด้านหน้า เสือเขาด้านซ้าย และมังกรด้านขวา

ในประเทศไทยนั้น ฮวงจุ้ยที่เห็นที่เดียวคือ เนอร์วาน่าบ้านบึง เมื่อเข้าไปแล้วจะได้รับรู้ได้ถึงพลังงาน เป็นที่หุบเขาในจังหวัดที่ติดทะเล แบบนี้ เรียกว่า ” พื้นที่หัวใจมังกร” Nirvana Aisa Group ได้สำรวจพื้นที่และยอมจ่ายทันทีถึงแม้ว่าราคาที่ดินจะสูงมาก และที่ดินเหมาะสำหรับการทำรีสอร์ทมากกว่าการทำสุสานด้วยซ้ำ แต่ซินแสได้บอกว่า รีสอร์ทพักได้แค่วัน. 2วัน แต่สุสาน ทำให้คนได้พักผ่อนชั่วนิรันดร์  –

สนใจสอบถามการซื้อแปลงฝัง ซื้อสุสาน ทำพิธีแซกีเสริมดวง

เว็บไซต์นี้จัดทำโดยต่อคุณพีรญา วรธนาชยกิจ ตัวแทนตำแหน่ง District Service Director /agency code 1046

An Authorised Nirvana Memorial Park Thailand /Agency Reg.Code No.00226 

Tel. 083 1455365

Line : https://lin.ee/1c26q4v

เยี่ยมชมโครงการเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค 360องศา

เพิ่มเพื่อน

#แซกีจักรพรรดิราคา #ค่าใช้จ่ายทำแซกี #ราคาการทำแซกี#แซกีราคา#ทำแซกีราคา#แซกีเต่ามังกรราคา#แซกีเสริมดวงราคา #เจ่าอุ่งค่าใช้จ่าย #สุสานคนเป็น #แซกีเสริมดวง #แซกีสุสานเนอร์วาน่า #แซกีเต่ามังกรสุสานเนอร์วาน่า #NirvanaMemorialParkราคา #ขายฮวงซุ้ยชลบุรี #สุสาน #ฮวงซุ้ยบ้านบึง  #ขายฮวงซุ้ยชลบุรี #ฮวงซุ้ยชลบุรีราคา #ฮวงซุ้ยชลบุรีบ้านบึง #ช่องเก็บอัฐิ #สุสานเนอร์วาน่าเมมโมเรียลปาร์ค #nirvanamemorialparkthailand